Business

นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำหาดเฉวงเจอคลื่นซัดจมน้ำหวิดดับ 3 รายสาวฟิลิปปินส์อาการสาหัส (คลิป)



































เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุสื่อสารสภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีน้ำท่องเที่ยวจมน้ำ 3 ราย ที่บริเวณทางลงหาดสาธารณะ ชายหาดเฉวง ม.3 ต.บ่อผุด จึงแจ้งให้หน่วยกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลนครเกาะสมุย พร้อมด้วยรถพยาบาลจากโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย เข้าช่วยเหลือคนเจ็บที่เกิดเหตุ
 จากการตรวจสอบที่โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย พบผู้บาดเจ็บจมน้ำจำนวน 3 ราย ทราบชื่อว่า น.ส.อีเทล เจน โอควันโด (MS.ETHEL JANE OQUENDO) อายุ 24 ปี สัญชาติ ฟิลิปปินส์ อาการเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่รู้สึกตัว นายภัตวรรต ปลื้มใจ อายุ 22 ปี นักศึกษา และน.ส.ณัฐณรี จินดาเชื้อ อายุ 20 ปี นักศึกษา ทั้งสองรายอาการปลอดภัยแพทย์ให้กลับบ้านได้
 จากการสอบถามเพื่อนผู้ที่ได้บาดเจ็บ ทราบว่า เดินทางมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อมาเที่ยวเกาะสมุยในช่วงปีใหม่ โดยเมื่อช่วงเย็นซื้ออาหารมานั่งพักผ่อนริมชายหาด ระหว่างนั้นเพื่อนทั้งสองคนได้ลงไปเล่นน้ำ แต่สักพักเห็นเพื่อนทั้งสองคนค่อยๆ ขยับออกไปไกลเรื่อยๆ จนน.ส.ณัฐณรี ที่ว่ายน้ำไม่เป็นเริ่มทรงตัวไม่ได้ จนเกิดอาการสำลักน้ำ ส่วนนายภัตวรรตที่ว่ายน้ำอยู่ด้วยกันได้เข้าไปช่วย แต่ถูกกดหัวไว้จนทำให้สำลักน้ำไปอีกคน ระหว่างนั้นมีนักท่องเที่ยวที่เล่นน้ำอยู่ใกล้เคียงพบเห็น ก็เข้าไปช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย
ส่วน น.ส.อีเทล สัญชาติ ฟิลิปปินส์ ทราบว่าได้เล่นน้ำอยู่จุดเดียวกัน และจมน้ำหลังจากที่นักศึกษา 2 รายแรกถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งอาการล่าลุดยังไม่พ้นขีดอันตราย


















นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำหาดเฉวงเจอคลื่นซัดจมน้ำหวิดดับ 3 รายสาวฟิลิปปินส์อาการสาหัส (คลิป) นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำหาดเฉวงเจอคลื่นซัดจมน้ำหวิดดับ 3 รายสาวฟิลิปปินส์อาการสาหัส (คลิป) Reviewed by Aohyi Gamer on 02:00 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.