Business

ผัวใจสลาย! เมียหายไปงานเลี้ยงปีใหม่ ก่อนเจอแบบนี้ที่กระท่อมหลังหมู่บ้าน นี่คือสิ่งที่เขาทำ และหลายคนก็เข้าใจ





































เมียวัย 49 นัดกิ๊กวัย 62 พลอดรักกระท่อมท้ายหมู่บ้านกุดดู่ จ.หนองบัวลำภู ผัวรุ่นหลานออกตามหาเจอภาพบาดตา แค้นคว้ามีดตัดอ้อยฟันท้ายทอยกิ๊กเมียดับคาที่ ก่อนหันฟันเมียแต่แกล้งตายเลยรอด
 พ.ต.ต.สุพล คำภีระมี พนักงานสอบสวน สภ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตเป็นชาย 1 รายที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านกุดดู่ ต.กุดดู่ อ.โนนสัง และบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่ รพ.โนนสัง อีก 1 ราย หลังจากรับแจ้งจึงพร้อม แพทย์เวร รพ.โนนสัง รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายคำปุ่น สาราช อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ 2 ต.กุดดู่ อ.โนนสัง สภาพนุ่งกางแกงกีฬาสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกฟันที่บริเวณลำคอ และบริเวณท้ายทอยเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และทราบมีผู้บาดเจ็บมารักษาตัวที่ รพ.โนนสัง ทราบชื่อคือ นางสาวใบจันทะนนท์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 2 ต.กุดดู่ อ.โนนสัง และถูกส่งต่อไปยัง รพ.หนองบัวลำภู ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายคำใส สุปัญญา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางสาวใบ




จากการสอบสวนนางสาวใบ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีงานเลี้ยงในหมู่บ้าน เมื่อช่วงกลางคืนวานนี้ (18 ธ.ค.) จากนั้นนายคำปุ่น ได้นัดแนะกับนางสาวใบ ให้ไปเจอกันที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน ก่อนนายคำใส ซึ่งเป็นสามีนางสาวใบ ได้ออกตามหา จนกระทั่งมาพบภาพบาดตาบาดใจ จึงเกิดความโมโหคว้ามีดตัดอ้อยตรงเข้าไปฟัน นายคำปุ่นที่ท้ายทอยจนเสียชีวิต และฟันนางสาวใบที่ลำคอและท้ายทอย จนแน่นิ่ง โดยคิดว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะกลับเข้าไปภายในหมู่บ้าน จากนั้นได้วกกลับมายังกระท่อมอีกครั้ง เมื่อเห็นนางสาวใบ ยังไม่เสียชีวิต จึงพาซ้อนท้ายรถจยย.เพื่อไปส่ง รพ. แต่รถเกิดน้ำมันหมด จึงปล่อยร่างนางสาวใบทิ้งไว้และหลบหนีไป จนเช้าของวันนี้(19 ธ.ค.) ได้มีพลเมืองดีมาพบ จึงนำร่างอันโชกเลือด นางสาวใบ ส่ง รพ.โนนสัง ก่อนจะถูกส่งตัวต่อที่ รพ.หนองบัวลำภู อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด เร่งสืบสวนออกติดตาม นายคำใส คาดว่าคงหลบหนีไปไม่ไกล ทั้งนี้ ยังมีพยานหลักฐานเพียงพอจะออกหมายจับผู้ต้องหา และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.“




ผัวใจสลาย! เมียหายไปงานเลี้ยงปีใหม่ ก่อนเจอแบบนี้ที่กระท่อมหลังหมู่บ้าน นี่คือสิ่งที่เขาทำ และหลายคนก็เข้าใจ ผัวใจสลาย! เมียหายไปงานเลี้ยงปีใหม่ ก่อนเจอแบบนี้ที่กระท่อมหลังหมู่บ้าน นี่คือสิ่งที่เขาทำ และหลายคนก็เข้าใจ Reviewed by Aohyi Gamer on 12:18 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.